[TOP 10] Shop giày nữ chính hãng tại Cần Thơ

 15:20 09/07/2021  730
  • Công ty Giày MT

    ĐỒ DA CAO CẤP, TÚI XÁCH DA THẬT THƯƠNG HIỆU MT
    GIÀY DA THẬT – GIÁ TRỊ THẬT – ĐẲNG CẤP THẬT

    Những đôi giày namgiày nữtúi xách và các phụ kiện tại Giày MT được làm một cách cẩn thận, chính xác với những công nghệ tiên tiến nhất trong xử lý da, nhuộm màu, chống thấm, bám bụi… đáp ứng các tiêu chuẩn trong việc sản xuất nên sản phẩm luôn mang đến sự thoải mái đối với người mang và bền bỉ với thời gian.
    Cho dù bạn mặc bất kỳ bộ trang phục nào, từ bộ đồ âu sang trọng lịch lãm, các bộ váy công sở hay cả những bộ đồ du lịch tươi trẻ, với sự đa dạng về mẫu mã, bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất, các đôi giày tây cao cấpgiày cao gót, hay các đôi búp bêsandaldép kẹp…. luôn mang đến thoải mái, tự tin và ngay lập tức tạo dựng đẳng cấp cho bạn

    Sản phẩm cao cấp khác

    Giày MT chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện. Tất cả các sản phẩm Giày MT đều được bảo hành TRỌN ĐỜI. Thời gian đổi trả cực kỳ linh hoạt.


    svg+xml;u=aHR0cHMlM0ElMkYlMkZnaWF5bXQuY29tLnZuJTJGd3AtY29udGVudCUyRnVwbG9hZHMlMkYyMDE5JTJGMDMlMkZiYW5uZXItY2F0ZTEuanBn;w=440;h=301;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PSIwIDAgNDQwIDMwMSIgd2lkdGg9IjQ0MCIgaGVpZ2h0PSIzMDEiIHhtbG5zPSJodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2ZyI+PC9zdmc+

    Giày thể thao nữ

    100 sản phẩm
    svg+xml;u=aHR0cHMlM0ElMkYlMkZnaWF5bXQuY29tLnZuJTJGd3AtY29udGVudCUyRnVwbG9hZHMlMkYyMDE5JTJGMDMlMkZiYW5uZXItY2F0ZTIuanBn;w=440;h=301;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PSIwIDAgNDQwIDMwMSIgd2lkdGg9IjQ0MCIgaGVpZ2h0PSIzMDEiIHhtbG5zPSJodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2ZyI+PC9zdmc+

    Giày cao gót

    99 sản phẩm
    svg+xml;u=aHR0cHMlM0ElMkYlMkZnaWF5bXQuY29tLnZuJTJGd3AtY29udGVudCUyRnVwbG9hZHMlMkYyMDE5JTJGMDMlMkZiYW5uZXItY2F0ZTMuanBn;w=440;h=301;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PSIwIDAgNDQwIDMwMSIgd2lkdGg9IjQ0MCIgaGVpZ2h0PSIzMDEiIHhtbG5zPSJodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2ZyI+PC9zdmc+

    Giày da nam

    HỆ THỐNG CỬA HÀNG
     

  • Mua hàng Thời Trang Online tại Zanado

    Ra đời vào cuối năm 2011 bắt đầu từ tên Siêu Mua, Zanado.com đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành shop mua sắm hàng thời trang online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng trên toàn quốc. Là một website thời trang online bán hàng trực tuyến chúng tôi phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến đồng thời bán buônbán sỉ và gia công may mặc bao gồm: quần áo, thời trang hàng hiệu, thời trang nam, thời trang nữ, quần áo công sở, thời trang công sở, phụ kiện thời trang nam nữ... bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng thời trang online chất lượng giá rẻ đẹp thì Zanado là 1 sựa lựa chọn tuyệt vời với hàng chục hotdeal mỗi ngày.

    Mua sắm thời trang là nhu cầu thiết yếu của cả phái mạnh và phái đẹp. Thấu hiểu điều này, Zanado.com sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập thời trang 2021 hot nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thời trang cao cấp Hàn Quốc từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng cũng là một thế mạnh của cửa hàng mua sắm thời trang online hàng đầu này. Ngoài ra, Zanado.com cũng sẽ gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mua hàng trực tuyến giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Zanado.com với Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ, Thời Trang Công Sở được cập nhật mỗi ngày.



    Bạn có thể thoải mái mua sắm thời trang cao cấp hay thời trang hàng hiệu và thậm chí cả thời trang cao cấp Việt Nam tại Zanado.com. Đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình. Đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của chúng tôi để sắm cho mình những deal hot nhất mùa này. Chúng tôi giao hàng tận nơi ở tại các khu vực: TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang - Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu. Thanh toán khi nhận hàng, 7 ngày đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ nhanh, an toàn nhất được chứng nhận bởi nhiều cơ quan và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước.

    CÔNG TY CP ZANADO
    GPKD số: 0311304610
    Do Sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 02/11/2011
    Trụ sở chính: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    Email: support@zanado.com
    Điện thoại: 19006049

    DỊCH VỤ GIAO HÀNG:
    GHNVNpostViettel Post

    CHỨNG NHẬN:
    DMCA.com  Đã đăng ký với bộ công thương  
    a
     
  • THẾ GIỚI GIÀY SNEAKER CHÍNH HÃNG TẠI Cần Thơ

    Các thương hiệu Sneaker nổi bật hiện nay

    Nike 

    Nhắc đến những dòng sneakers làm mưa làm gió trong giới chơi giày, không thể không nhắc đến Nike – một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

    Trải qua 5 thập kỷ hình thành và phát triển, cho tới nay, những mẫu giày mang thương hiệu Nike vẫn luôn được giới trẻ toàn thế giới, đương nhiên cả giới trẻ Việt Nam, cân nhắc khi lựa chọn.

    Một trong những dòng sneakers rất được ưa chuộng phải kể đến như Nike Air Force 1, Nike Air Jordan 1, Nike Air Max….

    Nike không chỉ trở thành “hiện tượng” trong công nghiệp thời trang mà còn đóng một phần không nhỏ trong cuộc “cách mạng phong cách”.

    Giày Nike thương hiệu giày đình đám nhất thế giới

    Adidas

    Thương hiệu Adidas là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất giày thể thao. Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của thương hiệu này khi thấy logo cỏ ba lá cùng ba sọc tượng trưng trên mỗi đôi giày.

    Thương hiệu này đã cho ra những huyền thoại như Adidas Samba, Adidas Stan Smith, Adidas Superstar…chinh phục không chỉ giới thể thao và còn các fashionista trong giới thời trang.

    Adidas có logo cỏ ba lá cùng ba sọc tượng trưng trên mỗi đôi giày.

    Converse

    Converse là dòng sneakers có độ phủ sống rộng rãi trong tủ giày của những sneakers-holics, nhất là giới trẻ Việt Nam.

    Những ưu điểm giúp Converse luôn được lựa chọn để phối đồ là thiết kế đơn giản, ôm gọn chân, sử dụng các màu sắc cơ bản, cực dễ phối đồ và không kén người mang.

    Có thể nói, lựa chọn Converse để phối những bộ cánh thanh lịch khi đến văn phòng là lựa chọn hoàn toàn thông minh của dân văn phòng, chẳng những không làm mất đi vẻ đẹp mà còn làm tăng điểm phong cách nữa.

    Thêm vào đó, nữ văn phòng thích diện váy bút chì còn có thể mix nhẹ với Converse cổ cao để làm điểm nhấn cho phong cách cá tính của mình. Nhẹ nhàng, thanh lịch và năng động.

    Converse với logo hình ngôi sao cá tính

    Vì sao giày Sneaker được yêu thích?

    Có rât nhiều dòng Sneaker hiện nay trên thị trường. Vậy tại sao các dòng Sneaker chính hãng lại được săn đón nhiều đến thế?

    05 lí do Sneaker chính hãng được yêu thích dù giá thành có khá cao so với các dòng thông thường:

    • Thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.
    • Mẫu mã năng động không kém phần sang trọng với nhiều đối tượng.
    • Được làm bằng các nguyên liệu cao cấp.
    • Có thời hạn sử dụng lâu dài.
    • Hơn hết là sự thoải mái khi sử dụng.
    Sneaker chính hãng sẽ mang lại sự thoải và đẳng cấp

    Giày Sneaker chính hãng tại Cần Thơ

    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm của các tín đồ yêu giày. BaliSneaker đã ra đời và là một địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu các dòng giày sneaker chính hãng.

    LIÊN HỆ

    • 18T Hẻm 51 đường 3/2 (đường Hồ Bún Xáng), phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    • 0927.599.299

    • cskhbalisneaker@gmail.com

    • Thứ Hai - Chủ Nhật : 09h-21h
    • https://balisneaker.com/


     
  • Januz - Chân ngọc dáng ngà

    “Họ sẽ nhìn bạn chằm chằm, hãy khiến họ được mãn nhãn” – Harry Winston

     - JANUZ tin rằng điều mà Harry Winston nói sẽ được cụ thể hóa với những sản phẩm mang tên JANUZ

    Được tạo ra trên những dây chuyền hiện đại, chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất. JANUZ luôn đem đến những sản phẩm đạt chuẩn, mẫu mã đa dạng.

    Đến với JANUZ , quý khách sẽ cảm nhận được sự mềm mại, tinh tế và trẻ trung.

    Triết lý sáng tạo của JANUZ là mọi đôi chân đều đẹp và ở JANUZ , chân là NGỌC, dáng là NGÀ.

    Sứ mệnh của JANUZ là không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm tốt nhất, thời trang nhất cho những bước chân yêu kiều của phái nữ.

    Brand 1
    Brand 2
    Brand 3
    Brand 4
    Brand 5

    LIÊN HỆ

    • VPĐD & CH1: 86 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • 0292 6262 888
    • MSDN: 1801087780 Do SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ Cần Thơ cấp ngày 18 tháng 11 năm 2016
      Người đại diện: Ông Trần Thanh Nghị
    • 86 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    • 0292 6262 888
    • cskh@januz.vn
    • https://januz.vn/
  • z2603270856841 f0132653595fb3c15666c3bfd593d908VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY DILY

    Được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu HNC, DILY là thương hiệu giày nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, các sản phẩm của DILY luôn tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM - CHẤT LƯỢNG VÀ SÁNG TẠO LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH” để đáp ứng tối đa nhu cầu thời trang đa dạng của khách hàng.

    Sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế trong một mức giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa DILY trở thành một thương hiệu gần gũi, phổ biến với khách hàng trên khắp cả nước và từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁC SẢN PHẨM GIÀY DILY

    Các mẫu thiết kế của DILY luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp. Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.

    Chúng tôi có hệ thống nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Bình Chánh- Tp.HCM, huyện Đức Hoà- Long An,... Những sản phẩm giày dép của chúng tôi được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Việt Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.

    ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

    Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì các dòng sản phẩm giày DILY có thể đáp ứng nhu cầu thời trang mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA

    Hotline (7h-11h & 13h-17h) : 1900 2727 00

    Facebook: DILY SHOES

    Hệ thống cửa hàng:

    140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM
    https://dily.vn/

    Phương Thức Thanh Toán

    Phương Thức Thanh Toán

  • Giày HADU

    Shop giày dép nữ đẹp nhất tại Cần Thơ

     Tin tức   547 Lượt Xem

    Giày dép nữ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Việc lựa chọn cho mình một đôi giày dép ưng ý là điều dễ dàng. Nhưng việc lựa chọn shop giày nữ thời trang mới là vấn đề. Và hiện tại bạn đang ở Cần Thơ, bạn muốn mua giày nữ đẹp không? Tham khảo ngay shop giày nữ đẹp nhất tại Cần Thơ dưới đây nhé!

    Shop Giày HADU nổi tiếng

    Shop giày dép nữ HADU chuyên cung cấp. Và xuất khẩu giày dép nữ với thương hiệu độc quyền thương hiệu HADU. Ngoài ra, tại cửa hàng còn trưng bày bán nhiều sản phẩm chất lượng cao của nhiều thương hiệu nổi tiếng. HADU lại là nơi bán hàng có uy tín sẵn từ nhiều năm qua. Nên luôn được nhiều chị em chọn làm địa điểm mua sắm yêu thích.

    Giày HADU là điểm thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng online tại Cần Thơ. Và đây có lẽ là shop giày dép nữ đẹp nhất ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua. HADU luôn thấu hiểu và sẽ đáp ứng hết mọi nhu cầu của bạn từ giày búp bê, cao gót hay giày sandal theo style bánh bèo…

    Vì sao nên mua giày HADU?

    HADU là một trong những thương hiệu nổi tiếng bình dân. Trong thời gian gần đây với các sản phẩm về giày dép độc đáo bắt trend thời trang. Giày HADU đã trở thành một nhãn hiệu được chị em phụ nữ Việt rất yêu thích và ưa chuộng.

     Dép Mika Hotgirl

    Đánh giá sản phẩm giày HADU

    Là một thương hiệu của Việt Nam. Nên các sản phẩm của HADU đều được sản xuất trong nước với đơn vị thiết kế và có cơ sở sản xuất riêng. Đây là một điểm thu hút khách hàng của HADU. Vì hiện này người Việt đều rất ưa chuộng các mặt hàng “made in Vietnam”. Với xuất xứ Việt Nam, khách hàng sẽ phần nào yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    Giá thành sản phẩm của HADU có quá đắt so với thị trường?

    Mặt hàng giày, dép của HADU có mức giá dao dộng từ 199k trở lên cho một sản phẩm. Đối với một sản phẩm có chất lượng tốt và bền như HADU. Đây là mức giá không quá đắt. Và nằm trong mức giá trung bình.

     Sandal dây chéo xỏ ngón

    Giày dép nữ đẹp đạt chuẩn VNXK với giá thành bình dân. Do đó, giày hadu luôn được các chị em phụ nữ tại Cần Thơ yêu thích. Và không chỉ tại Cần Thờ mà các cô nàng trong và ngoài nước cũng đều ưng ý.

    Hướng dẫn mua giày dép nữ hadu tại Cần Thơ 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:
      • 47/1/4 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
      • 350 Thống Nhất, P.16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    • Điện thoại: 0971 519 700 – 0367 242 248 – 0908 342 248
    • Email: hadustore350@gmail.com
    • Shopee: shopee.vn/hadustore_giay_vnxk
    • Website: https://www.hadustore.com | https://giayhadu.com
    • Fanpage: https://fb.com/hadushoes.vnxk/
  • Shop giày MWC, giày nam, giày nữ HCM

    Hệ thống giày MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.
    Giày cao gót MWC NUCG-4175

    Vì thế MWCSHOP đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.
    Giày sandal nữ MWC NUSD- 2855

    Thành lập hơn 5 năm với hệ thống hơn 46 cửa hàng trong Tp. hcm và các tỉnh Đông và Tây nam bộ.

    Sự hài lòng của các bạn chính là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.
     

    Chất lượng

    MWC đảm bảo chất lượng cho tất cả sản phẩm bán tại Store MWC bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn.

    Phục vụ

    MWC cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không chu đáo.
     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

    Mwc.com.vn luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho phái đẹp từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời thượng, cửa hàng hiện đại, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Mwc.com.vn đã cải tiến và áp dụng Chính sách bảo hành trọn đời dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng mwc.com.vn trên toàn quốc và mua online tại Mwc.com.vn

    Điều kiện áp dụng:

    - Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.

    - Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng trong các trường hợp sau:

    1. Đối với khách hàng mua hàng online

    Quý khách có yêu cầu sửa chữa bảo hành có thể mang sản phẩm tới bất kỳ showroom chính hãng của hệ thống Mwc.com.vn để sử dụng dịch vụ.

    Mwc.com.vn chỉ bảo hành đối với các sản phẩm bị hư hỏng về mặt kĩ thuật như hở keo, sứt chỉ.

    2. Cửa hàng không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

    • Giày dép bị hư do lỗi quý khách gây ra như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn,...
    • Giày dép bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
    • Các loại đế PU tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có phiếu bảo hành.
    • Cửa hàng không nhận sửa chữa những sản phẩm quá cũ (da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo,chỉ hoặc không còn phụ kiện thay thế)
    LIÊN HỆ:

    Cần Thơ: 41G Mậu Thân, Q.Ninh Kiều

    Cần Thơ: 224 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều

    Cần Thơ: 538 Đường 91, P.Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ

    Cần Thơ: 131 Đường 26 Tháng 3, Châu Văn Liêm, Ô Môn, TP.Cần Thơ
    mwcshop@gmail.com
     1900633349

     

    Hỗ trợ

    Nếu bạn gặp rắc rối về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ của MWC, hãy gọi ngay đến số 0967027393 hoặc inbox ở fanpage facebook.com/www.mwc.vn

    Bài viết liên quan

     

  • z2603320358678 ee009ae4ba57019ae8b65eac7118a1a9

    SOFIA là thương hiệu thời trang cao cấp bao gồm các sản phẩm Giầy và Túi xách. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu âu, Đơn giản và tính tế - mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng

    Chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam từ T9 2014 cho đến nay và hiện đã có 25 Showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ bắc tới nam. Chúng tôi đã được rất nhiều chị em ủng hộ nhiệt tỉnh và điều đó là động lực để đội Ngũ SOFIA luôn nỗ lực hết mình làm hài lóng khách hàng
    GIỚI THIỆU SOFIA
    Mặt hàng tại shop khá đa dạng, chủ yếu là giày cao gót, sandal, giày búp bê, giày bệt... mang phong cách Châu Âu hết sức thời thượng. Đây là một địa điểm mua giày dép nữ đẹp và tốt dành cho các bạn nếu muốn sắm cho mình một đôi giày thời trang và chất lượng nhé!

     

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 636 441

    Website: https://sofia.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Giaysofia.vn/

  • logo

    MOCHARDO – MODERN & CHARMING

    Được ra mắt vào năm 2014, MOCHARDO vẫn không ngừng phát triển và khẳng định vị thế như một thương hiệu thời trang, giày dép, túi xách nữ cao cấp tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời, cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đến quý khách hàng.

     


    Dưới sự điều hành của Công ty TNHH MTV TM & DV Hà Anh, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. MOCHARDO đã đạt được những thành tựu nhất định, cũng như tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người.

     


    Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, MOCHARDO luôn mang đến những sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng có tính thẩm mỹ cao, khi sử dụng công nghệ hiện đại quy trình sản xuất chuyên nghiệp và chất liệu hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng đội ngũ nhân viên nhà thiết kế tài năng.

     


    Những sản phẩm giày dép, túi xách, ví, balo, phụ kiện cao cấp của MOCHARDO trước khi ra mắt phải đảm bảo những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt và bám sát xu hướng thời trang của thế giới, nhưng vẫn mang đậm tính “Sang trọng – Tinh tế – Thanh lịch” của MOCHARDO.

     


    Nhằm tạo nên sự khác biệt và đứng vững trên thương trường luôn đổi mới và cạnh tranh. MOCHARDO đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình tạo nên những bộ sưu tập tuyệt vời hơn nữa trong tương lai, mang đậm cảm hứng thời trang và phong cách sống trong từng sản phẩm, để đáp ứng được kỳ vọng của phái đẹp Việt Nam.


    Hệ thống cửa hàng:

    Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Cần Thơ

    Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Vũng Tàu: 203 Ba Cu, P.4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Website: MOCHARDO

    Fanpage: MOCHARDO SHOES

    Instagram: MOCHARDO

    Youtube: MOCHARDO

    Hotline: 1800 8146 (Miễn phí cuộc gọi)

    Hỗ trợ 24/7: 086.766.4924

    Email: cskh@mochardo.com

  • z2603339811486 a14c80edccbe2e793a6a27baf93af20c

    Sở hữu hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước với bề dày lịch sử hơn 100 năm trong ngành thời trang, Converse thật sự xứng đáng là địa chỉ bán giày dép nữ uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    Converse x Keith Haring Run Star Hike High-Top

    Converse được lòng nhiều người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop của thương hiệu giày này. Khách hàng đến với những shop của Converse sẽ có sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho cả nam lẫn nữ với những mẫu sandal, cao gót, sneaker thời thượng nhất. Đây là địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày nữ thật thật thời trang mà lại uy tín, chất lượng đấy nhé!

    LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3813 202

    Webstie: http://www.converse.com.vn/


Tin liên quan
Là top 3 tiêu chí mà chúng tôi luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng