[TOP 10] Shop hoa tươi tại Cần Thơ

 10:55 10/07/2021  572
  • ShopHoaMaiMai.Com

    Chuyên phục vụ các nhu cầu về hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa đám tang, hoa cưới, hoa tốt nghiệp, hoa tặng hội nghị… Với thiết kế đa dạng, luôn bám theo xu hướng hiện đại và tinh tế giúp khách hàng có những lựa chọn tuyệt vời nhất. Đội ngũ cắm hoa và giao hoa đều đã trải qua quá trình làm việc lâu năm, nhanh nhẹn và chu đáo trong từng công đoạn, xử lý tình huống một cách khéo léo thoả mãn mọi khách hàng.
    Bán Hàng Là Phục Vụ

    - Có Hoá Đơn VAT
    - Sở Hữu +699 Mẫu Hoa Đẹp
    - Phục Vụ 9.000 K/H Năm 2020
    - Miễn Phí Giao Hoa Bán Kính 10KM
    - 100% Nguyên Liệu Hoa Chất Lượng

    Vai Trò Shophoamaimai.Com

    Với sứ mệnh kết nối tình yêu thương giữa tất cả mọi người, mang đến những bó hoa tươi thắm giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình. Mỗi bông hoa nói lên một câu chuyện riêng đi bên cạnh đó được các nghệ nhân cắm hoa lâu năm của chúng tôi thổi hồn tạo nên những tác phẩm thu hút đúng với sở thích của bạn. Đặc biệt hơn với nguồn hoa tươi chất lượng được nhập từ các cơ sở trồng uy tín trong cũng như ngoài nước, đảm bảo bên trong từng sản phẩm trao đến tay khách hàng. Ngoài ra shop còn cam kết đứng ra chịu trách nhiệm toàn bộ nếu như sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của bạn. Khắc phục nhanh chóng nếu có bất kỳ sự thiếu xót trong công việc, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi khách hàng và từ đó làm tiền đề phát triển hơn trong tương lai.
    Không những thế Shophoatuoimaimai.Com còn nhận đáp ứng nhu cầu đặt hoa online hỗ trợ những khách hàng ở xa có thể đặt hoa một cách dễ dàng hơn, dịch vụ được áp dụng trên cả nước. Chúng tôi cam kết những cơ sở hoa được chúng tôi hợp tác đều đảm bảo về mặt năng lực và có uy tín, hoạt động lâu năm tại địa phương. Giá thành cạnh tranh tăng giảm theo từng mua và thoả thuận không tăng giá nếu ko có bất kỳ lý do nào. 
    Luôn cải tiến trong quy trình làm việc, thường xuyên cập nhật mẫu hoa mới đúng với sự phát triển xã hội đó là phương châm hàng đầu của Hoa Mãi Mãi nhằm mang đến những trải nghiệm đặt hoa tốt nhất cho mọi khách hàng.

    Các Sản Phẩm

    Mẫu hoa dành tặng bạn gái, đẹp và đầy ý nghĩa giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình.

    Hoa Tình Nhân

    Mẫu hoa chuýc mừng, đa dạng mẫu mã và màu sắc Hoa Mãi Mãi sẽ giúp bạn có một lựa chọn tuyệt vời.

    Hoa Chúc Mừng

    Shophoamaimai.Com đáp ứng hoa tặng sinh nhật, đặc biệt còn nhận giao tận nơi cho tất cả các khu vực.

    Hoa Sinh Nhật
     

     

    Website: https://www.shophoamaimai.com/
    Gọi Ngay: 0907.473.357
  • Hoa 4 Mùa

    Shop Hoa Tươi Cần Thơ [Hoa Tươi Sang Trọng – Giá Rẻ]

    Hoa tươi góp phần giúp tô điểm cho cuộc sống này ngày càng trở nên tươi đẹp. Bạn đã bao giờ tự đặt một bó hoa tươi để gửi đến những người mình thương yêu mà chẳng cần bất kì một lí do nào chưa? Đó đơn giản chỉ là một hành động quan tâm nhẹ nhàng và chân thành nhất mà bạn có thể làm. Tuy nhiên đôi khi lại khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ thậm chí là xúc động. Đặt hoa tại shop hoa tươi Cần Thơ Hoa4mua luôn là lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng.

    Địa chỉ cửa hàng hoa tươi: 2352b Đường Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Vị trí bản đồ:  https://g.page/shophoatuoininhkieu?share

    Khu vực miễn phí giao hoa ở Cần Thơ: quận Bình Thủy, quận Cái Răng, quận Ninh Kiều, quận Ô Môn, quận Thốt Nốt

    Phí điện hoa 50.000vnđ ở các huyện: huyện Cờ Đỏ, huyện Phong Điền, huyện Thới Lai, huyện Vĩnh Thạnh Cần Thơ

    Hoa 4 Mùa – Thay bạn gửi lời yêu thương, mang hạnh phúc đến người thân của bạn!

    GIỚI THIỆU SHOP HOA TƯƠI - HOA 4 MÙA

    3000+ khách hàng

    Hoa4mua phục vụ gần 100 khách hàng mỗi ngày, đa số khách hàng đều có phản hồi tích cực. Chúng tôi luôn lắng nghe sự đóng góp ý kiến để khách hàng trải nghiệm dịch vụ đặt hoa online tốt nhất.

    Miễn phí giao hàng nhanh chóng từ 1-2 giờ

    Hoa 4 Mùa miễn phí giao hoa tận nơi trong trung tâm thành phố. Nhận giao nhanh trong từ 1-2 giờ tùy theo nhu cầu cấp bách của khách hàng

    Chụp hình sản phẩm trước khi giao

    Sau khi hoàn thành sản phẩm, Hoa 4 Mùa sẽ gửi hình cho bạn để kiểm tra, nếu bạn hài lòng về sản phẩm, shop sẽ gửi đến đúng địa điểm người nhận. Nhân viên của chúng tôi sẽ kí biên nhận đã giao hàng hoặc chụp ảnh xác nhận đã giao hàng thành công (nếu người nhận cho phép)

    Hoa đẹp như hình

    Cam kết hoa đẹp và giống hình 90% so với hình chụp trên website. Trường hợp nếu shop không đủ hoa, shop sẽ chủ động gọi cho bạn để tư vấn thay thế các loại hoa phù hợp

    Bảo Hành Sản Phẩm Hoa Tươi

    Hoa 4 Mùa có chế độ bảo hành (đổi hoặc hoàn tiền) sản phẩm tối đa 3 ngày kể từ lúc đưa đến tay người nhận nếu hoa héo, không tươi hoặc bị hỏng do quá trình vận chuyển

    Hỗ trợ 1: O9O5.22.77.66
    Hỗ trợ 2: O7O5.992.882
    NHẮN TIN ZALO

    Các Sản Phẩm của Shop Hoa 4 Mùa
    87 SẢN PHẨMBÓ HOA

    Giỏ Hoa
    GIỎ HOA

    62 SẢN PHẨM


    Hoa Khai Trương
    HOA KHAI TRƯƠNG

    94 SẢN PHẨM

    Thông tin liên hệ:

    Hoa 4 Mùa – Dịch vụ điện hoa tươi toàn quốc, giao hoa nhanh chóng trong vòng 2h đồng hồ

    Điện Thoại/ Zalo

    0905.884.116 – 0905.22.77.66
    Website: https://hoa4mua.vn/
     

  • z2600539240876 6d74944163e002a51048c3f77bdff705
    Shop hoa tươi Cần Thơ giá rẻ – Mẫu hoa đa dạng – Uy tín Nếu bạn đang có nhu cầu tìm shop hoa tươi Cần Thơ thì đừng vội hãy lướt qua bài viết này đã nhé. Từ xưa tới nay, hoa tươi được coi là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Mỗi loài hoa đều có những vẻ đẹp rất riêng, ý nghĩa đặc biệt và được người tặng gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm. Để lựa chọn được những bó hoa đẹp nhất, phù hợp nhất với nhu cầu thì việc chọn mua ở các shop hoa uy tín là vô cùng cần thiết. 
    Hoa khai truong can tho
    Tại sao nên chọn hoa tươi Mrhoa?
    • Giao hoa hỏa tốc trong vòng 60 - 120 phút
    • Miễn phí giao hoa nội thành (hoa bó, hoa giỏ từ 500k, hoa kệ đứng từ 1,000,000đ)
    • Giảm 5% cho đơn hàng đầu tiên với mã khuyến mãi, lấy mã ngay Miễn phí thiệp, băng rôn trị giá 30,000đ
    • Gửi hình sản phẩm trước khi giao và báo cáo đơn hàng giao thành công
    • Tích lũy 5% khi đặt online tại mrhoa.com

    CÔNG TY TNHH MRHOA MST: 0316038592
    MrHoa.com - Giao hoa hỏa tốc đến 63 tỉnh thành
    0975.23.5551
    lienhe@mrhoa.com
    Hoạt động: 7h - 22h (T2 - T7); 7h - 18h (CN)
    Website: https://mrhoa.com/shop-hoa-tuoi/can-tho
  • datviet

     Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ với hệ thống giao hàng trải khắp các TP, Huyện tại Cần Thơ, đồng thời là dịch vụ giao hoa tận nơi uy tín chất lượng. Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ nhanh chóng khẳng định tên mình trong danh sách những cửa hàng hoa tươi Cần Thơ được nhiều người yêu thích.

    Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ chuyên cung cấp hoa tươi ở Cần Thơ với các dịch vụ như: Hoa mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa sự kiện lễ tết...

    Là shop bán hoa trực tuyến hàng đầu tại Cần Thơ, chúng tôi cung cấp hoa tươi khắp Cần Thơ. Shop hoa tươi Đất Việt chúng tôi chuyên thiết kế và sắp xếp hoa đẹp với nhiều dịch vụ về hoa để quý khách lựa chọn như: hoa tươi khai trương, hoa tươi khánh thành, hoa tươi tang lễ, hoa chia buồn, hoa ngày lễ, hoa tình yêu, hoa giỏ lẵng, hoa bó...

    Tham khảo shop hoa tươi Đất Việt Đồng Xoài Bình Phước

     

    Ngày nay, với tốc độ phát triển ngày càng mạnh mẽ của kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật... con người luôn bận rộn với trăm công ngàn việc. Vì vậy, đời sống tinh thần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

    Một khi những bức thư tình dường như chẳng còn mấy thích hợp để bày tỏ những cảm xúc sâu lắng của trái tim, thì thông điệp hoa trở thành giải pháp hoàn hảo nhất được sử dụng.

    Nhất là trong thời đại ngày nay, nghệ thuật cắm hoa và ý nghĩa của các loại hoa rất đa dạng và phong phú. Bởi vậy khi gửi đi một thông điệp hoa, chúng ta phải chọn, phải trình bày sao cho tương xứng và ý nghĩa cho từng trường hợp.
     

    Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ giá rẻ bày bán nhiều nhiều mẫu hoa đẹp giá rẻ, giao hàng nhanh chóng trong khu vực từ 1 đến 2 giờ. Chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngàng thiết kế và trang trí hoa tươi nên các sản phẩm hoa tươi ra đời đảm bảo đẹp, sang trọng phục vụ quý khách hàng nhằm mang lại sự thuyết phục hài lòng tuyệt đối.

    htdvb13_650

     Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp tại Cần Thơ của chúng tôi đảm bảo hoa được giao đúng giờ, giao khắp mọi nơi khi quý khách có nhu cầu mua hoa với thời gian nhanh chóng, đảm bảo chất lượng uy tín.

    Xem thêm: Shop hoa Đất Việt Nam Định

    Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ giúp bạn lưu giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh

    Mỗi một dịp, một sự kiện lại có những kiểu hoa khác nhau để tặng cho phù hợp như bó hoa, lẵng hoa, bình hoa, giỏ hoa,... bạn muốn tặng hoa cho người thân tại Cần Thơ hãy liên hệ với chúng tôi, đặt mua hoa tươi tại Shop hoa tươi Đất Việt vì đa dạng về loại hoa, kiểu dáng và màu sắc, luôn đảm bảo chất lượng và hỗ trợ giao hàng tận nơi theo địa chỉ yêu cầu của khách hàng.

    Là shop bán hoa trực tuyến hàng đầu tại Cần Thơ, chúng tôi cung cấp hoa tươi khắp thành phố Cần Thơ. Hoa tươi tại Cần Thơ chuyên thiết kế và sắp xếp hoa đẹp với nhiều dịch vụ về hoa để quý khách lựa chọn như: hoa tươi khai trương, hoa tươi khánh thành, hoa tươi tang lễ, hoa chia buồn, hoa ngày lễ, hoa tình yêu, hoa giỏ lẵng, hoa bó,...

    Shop mong muốn đồng hành cùng Quý khách trong việc chia sẽ thông điệp tình cảm đến những người mà bạn yêu thương. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng và làm hài lòng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng về hoa.

    htdvb76_680

    Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ giá rẻ mà mẫu hoa lại đa dạng

    Do nhu cầu về hoa ngày càng tăng nên giá trị của hoa cũng được nâng lên một tầm cao mới. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tăng khả năng mua hoa cho nhiều đối tượng khác nhau. Tiệm luôn tìm kiếm những nguồn cung cấp hoa chất lượng, giá cả phải chăng giúp khách hàng yên tâm về mức giá và sản phẩm.

    Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ luôn lấy uy tín, chất lượng làm hàng đầu

    Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi làm nên tất cả. Khách hàng cần sản phẩm đẹp, hoa tươi, đảm bảo chất lượng. Điện hoa luôn học hỏi và phát triển không ngừng và điều đầu tiên hướng tới chính là làm nên sản phẩm đẹp nhất dành cho mỗi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn cửa hàng hoa tại Cần Thơ. Trong chặng đường phát triển gần chục năm qua của chúng tôi, yếu tố làm nên thương hiệu chính là sản phẩm đẹp và hoa tươi 100%. Khách hàng đặt hoa lần đầu hay những lần kế tiếp sẽ luôn nhận được sự hài lòng và tiếp tục tin tưởng lựa chọn.

    Chuỗi cửa hàng Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ sẽ giúp bạn truyền đạt những thông điệp ấy đến những người thân yêu của bạn một cách hiệu quả nhất. Chính vì lẽ ấy, Shop hoa tươi Đất Việt tại Cần Thơ luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm về Hoa trực tuyến có uy tín ở Việt Nam.

    Chúng tôi nhận thức được rằng trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao các shop hoa nổi lên càng nhiều và sản phẩm, dịch vụ mỗi nơi một khác. Để xây dựng và phát triển được như ngày hôm nay thì yếu tố chất lượng sản phẩm và uy tín đối với khách hàng cũng như đối tác là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế cửa hàng hoa tươi Cần Thơ luôn lấy uy tín, chất lượng làm hàng đầu. Mọi nhân viên từ trên xuống dưới luôn ý thức về điều này tạo nên một thể thống nhất nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và lưu lại sự hài lòng và tiếp tục tin tưởng lựa chọn.

    Website: https://hoatuoidatviet.com

    Hotline / Zalo: 0367701107

    Liên Hệ Shop Hoa Tươi Đất Việt Cần Thơ

  • Shop hoa Cần Thơ, Điện hoa Cần Thơ

    HOP HOA TƯƠI Cần Thơ GIAO HÀNG TẬN NƠI - NHẬN DỌN HÀNG 24/7
    HOẠT ĐỘNG XUYÊN SUỐT 1,2,3 TẾT NGUYÊN ĐÁN

    Giao hoa tận nơi các Quận, Huyện tại Cần Thơ - Điện hoa Ninh Kiều, Ô Môn, Bình Thủy: 0902 641 567

    Chuyên viên tư vấn : 0939 799 815 ( Tư vấn qua Zalo, Viber)

      Shophoacantho.com – Shop hoa tươi Đà Lạt là một tên gọi đại diện cho một trong những vườn hoa tươi của thị trường hoa online.
    Tại đây chúng tôi có thể giúp bạn mang đến cho người thân, bạn bè, cũng như người mà bạn dành những tình cảm thương mến nhưng món quà hết sức đặc biệt và đầy ý nghĩa.
    Shop hoa tươi Đà Lạt – một tên gọi thân thiết của những bạn hàng ở tại Địa bàn thành phố Cần Thơ đã gọi shop hoa này.

    Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy shop hoa tươi này tại đại chỉ  Số 266 Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    Shop chúng tôi chuyên cung cấp:
     
    • Hoa tươi các loại …
    • Phụ kiện ngành hoa.
    • Điện hoa, hoa cưới, hoa chúc mừng … hoa các ngày lễ.

    Hội tụ các loại hoa tươi từ Đà Lạt, cùng những thợ cấm hoa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trên mười năm cấm hoa:  Shohoacantho.com khẳng định và đảm bảo tiêu chí hoa tươi – đẹp – chất lượng  sẽ luôn mạng đến sự hài long cho khách hàng khi mua hoa tại shop của chúng tôi.

    Quí khách sống ở Cần Thơ ??? Quý khách có thể đến tại shop để tận tay chọn những bông hoa ưng ý nhất làm quà gửi đến bạn bè cũng như người thân thay cho những lời yêu thương muốn nói.

    Hoặc quí khách chỉ cần gọi vào số 0902 641 567 và cho chúng tôi biết quí khách đặt kiểu hoa nào, nếu như quí khách đang phân vân chúng tôi có sẳn tư vấn viên sẽ giúp quí khách loại bỏ những phân vân và chọn một món quà hợp sở thích cũng như ý nghĩa mà quí khách muốn gửi gấm.

    Ngoài ra tại shophoacantho.com chúng tôi có hệ thống đặt hàng online, đơn hàng của quí khách sẽ được duyệt và chúng tôi sẽ gọi lại cho quí khách một cách nhanh chóng.

    Địa chỉ: 266 Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Tel: 02923.688789, 0902 641 567
    Hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước: Viber, Zalo : (+84) 939 799 815
    Email: tothilocct@gmail.com
    Website: http://shophoacantho.com
     
  • GIỚI THIỆU VỀ HOAYEUTHUONG.COM

    Hoayeuthuong.com là một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoaquà tặng... chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với Thông điệp "Flower Delivery Expert", chúng tôi hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.

    Các định hướng hoạt động của Hoayeuthuong.com:

    • Liên kết, hỗ trợ các shop hoa tươi trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi.
    • Xây dựng mạng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
    • Hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao nhận.
    • Cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền.
    • Tập trung vào việc cung cấp hoa nội và các nguyên vật liệu trong nước.
    • Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.
    •  Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc phát triển ngành hoa tươi.

    Cùng với mục tiêu phát triển nghành hoa tươi Việt Nam và mang đến thị trường hoa tươi Việt Nam một đẳng cấp mới, đồng thời tạo ra nhiều công việc làm cho mọi người, bà con nông dân nghành hoa tươi và các nghành tiểu thủ công nghiệp khác. Hoayeuthuong.com quyết tâm không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật cắm hoa đặc sắc, ấn tượng và độc đáo nhất. 

    Về tên và ý nghĩa logo:

    • Từ Yêu Thương trong dự án được lấy từ ý nghĩa quan trọng nhất của Đạo Thiên Chúa, nó không chỉ thể hiện ý nghĩa tình yêu thương của đôi lứa mà còn tình yêu thương đồng loại, giữa người với người. Vì thế, với mỗi bông hoa bán được, dự án đều trích lại 1 số tiền nhỏ để ủng hộ quỹ Trẻ em nghèo đến trường học.
    • Bông hoa được ghép từ nhiều trái tim với mong muốn kêu gọi mọi người hãy chia sẻ yêu thương nhiều hơn. Cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chúng ta chia sẻ yêu thương với mọi người xung quanh mình.
    • Màu xanh của chữ yêu thương là một thông điệp gửi đến môi trường rằng trong tất cả các hoạt động, Dịch Vụ Hoa Yêu Thương luôn cố gắng sử dụng các sản phẩm có thể tự phân hủy hoặc tái sử dụng ở mức tối đa.
    • Khi quay logo Hoayeuthuong.com 90 độ theo chiều kim đồng hồ, thì Logo sẽ trông như một cành hoa, khẳng định mục tiêu phát triển ngành hoa tươi Việt Nam lên một tầm cao mới.

    MẪU HOA MỚI NĂM 2021

    Thương hiệu Hoayeuthuong.com trực thuộc quản lý của:

    Công ty Cổ Phần Color Life

    Người đại diện: (Ông) PHẠM HOÀNG THÁI DƯƠNG - Giám đốc

    ĐT: 028 7300 2010 - 024 7300 2010

    Email: contact@hoayeuthuong.com

    GPĐK: 0313230072 - Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 15/4/2015

    Địa chỉ: 270F Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

    Website: https://hoayeuthuong.com/

    • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cách làm việc uy tín, trách nhiệm, sản phẩm đa dạng, mẫu mã sang trọng. Hiện nay chúng tôi là một công ty lớn mạnh hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi trên 63 tỉnh thành khắp cả nước mang thương hiệu Shop Hoa VIP Chào mừng tất cả các bạn đã đến với Công Ty Điện Hoa Lâm Quân
    • Đồng thời chúng tôi cũng là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử và thanh toán quốc tế vào ngành kinh doanh hoa tươi, nhắm giúp cho việc đặt hoa tươi của quý khách hàng có thể trở nên dễ dàng, nhanh gọn và tiện lợi hơn.
    •  Là 1 trong những top tin được trang báo 24h.com.vn đưa tin về 1 trong top những dịch vụ điện hoa tốt nhất : Shop Hoa VIP – Dịch vụ điện hoa tươi uy tín nhận giao hoa tận nhà
    • Điện hoa Lâm Quân được thành lập từ năm 2014, chuyên cung cấp sản phẩm hoa tươi cho các dịp: Sinh nhật, khai trương, lễ khánh thành, lễ tốt nghiệp, hoa tình yêu, hoa bó, hoa giỏ...  
    shop hoa tươi        
    • Ban đầu chúng tôi chỉ đăng kí hộ kinh doanh cá thể, nhưng lại được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng từ trong và ngoài nước, khách hàng ngày một nhiều hơn, để đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu đặt hoa tươi của khách, đến năm 2015 Công Ty TNHH Dịch Vụ Điện Hoa Lâm Quân chính thức đựơc ra đời, với hệ thống phần mềm quản lí điện tử, hàng loạt hệ thống quản lí giám sát đơn hàng được xây dựng, nhiều trang website hoạt động hiệu quả giúp giải quyết các đươn hàng nhanh gọn, hiệu quả, chính xác hơn.
    • Vì là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp hoa tươi, nên chúng tôi rất hiểu mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy chúng tôi không ngừng học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để khẳng định vị trí và mở rộng mạng lưới của mình trong lĩnh vực điện hoa ngày càng lớn mạnh hơn.
    • Với hệ thống thanh toán đa dạng, nhanh gọn và siêu tiện lợi, chúng tôi chấp nhận nhiều phương thức thanh toán điện tử như: Internet Banking, chuyển khoản ngân hàng, MoMo, Western union, Moneygram, Kiều Hối. Đặc biệt quý khách có thể thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán quốc tế Paypal.com.
    • Thời gian qua đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để gửi những thông điệp yêu thương đến bạn bè, người thân, đây là một điều hết sức vinh dự. Vì thế, chúng tôi luôn luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi để nâng cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng một cách tốt nhất sự mong đợi và nhu cầu của khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công Ty TNHH Dịch Vụ Điện Hoa Lâm Quân trong thời gian qua, mong rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách hàng ngày càng nhiều hơn trong thời gian tới.
    • Shop Hoa VIP  sẽ là cầu nối để kết nối những tình cảm thân yêu của bạn, làm vững bền mối thâm giao bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư ...
    • Dù bạn đang ở đâu chỉ cần 1 thao tác click “chuột” , hoặc 1 cuộc điện thoại, Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để chúng tôi có thể thay bạn mang đến niềm vui cho những người thân yêu, bạn bè, đối tác…của bạn.Cũng chỉ một thao tác bạn đã có một bó hoa tươi thắm, một giỏ trái cây tươi mới thể hiện sự quan tâm, chăm sóc … hay một bức thiệp xinh xắncùng nhửng lời chúc ngọt ngào dành tặng người thân, những người đặc biệt mà không phải tốn nhiều chi phí, thời gian , không phải lo lắng bạn đang ở xa.
    • Hãy liên với Shop Hoa VIP để được chia sẻ và chăm sóc những điều quan tâm của các bạn với mọi người ở khắp nơi mà không tốn nhiều thời gian và mức chi phí hợp lí.
    • ShopHoaVip.com cung cấp dịch vụ điện hoa phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc, để gửi tặng những người thân yêu của bạn những bó hoa tươi lung linh sắc màu hãy liên hệ với Shop Hoa VIP    
                   
    Shop Hoa Vip tự hào được những trang báo lớn đăng tin về các dịch vụ hoa chất lượng :
    1. Báo lớn Zingnews.vn : Shop hoa VIP - địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, đủ màu
    2. Trang báo Afamily.vn : Shop Hoa VIP – Dịch vụ điện hoa sinh nhật đẹp “ship hỏa tốc”
    3. Trang báo Giadinh.net.vn : Shop Hoa VIP – Nhận đặt và giao vòng hoa tang lễ tại TPHCM nhanh chóng
     
    HỆ THỐNG SHOP HOA TƯƠI CỦA SHOPHOAVIP.COM

    SHOP HOA TƯƠI TPHCM

     

    HOA TƯƠI HÀ NỘI

    • 24 Ngõ 165 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • số 65 trần phú ba đình, Hà Nội

    SHOP HOA TƯƠI TỈNH

    Wwbsite: https://shophoavip.com/
     
  • shophoabaongoc

    Điện Hoa Bảo Ngọc

    Shop hoa tươi Bảo Ngọc là một trong những dịch vụ cung cấp hoa tươi điện hoa hàng đầu uy tín tại Việt Nam, Cửa hàng hoa tươi Bảo Ngọc hiểu rõ các vấn đề về mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa tại Việt Nam. Vì vậy điện hoa Bảo Ngọc luôn cố gắng và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và tạo ra chất lượng tốt nhằm khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa trên toàn quốc ở Việt Nam.

    shophoabaongoc.com là một trang web thương mại điện tử hỗ trợ dịch vụ đặt hoa tươi online chuyên nghiệp, giao hoa tận nhà khắp các tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Shop hoa Bảo Ngọc luôn hướng đến một dịch vụ bán hoa tươi chuyên nghiệp trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những cảm xúc của người tặng hoa đến người được tặng hoa, mang yêu thương tiếp nối yêu thương cho mọi người.

    Điện hoa Bảo Ngọc là một công ty điện hoa, dịch vụ điện hoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. shophoabaongoc.com sẽ liên kết các cửa hàng, shop hoa, người trồng hoa trên toàn quốc lại với nhau và cùng nhau xây dựng mạng lưới điện hoa quà tặng chuyên nghiệp khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ điện hoa Bảo Ngọc sẽ giúp giải quyết những vấn đề còn tồn đọng lâu nay của thị trường giao hoa tại tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam và mong muốn thị trường hoa tươi ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tạo sự tiện lợi cho khách hàng đặt hoa nhanh, uy tín, giá rẻ. Đặc biệt giup khách hàng đặt hoa theo yêu cầu, theo mẫu, theo ý tưởng, theo chủ đề,... giao hoa tận nhà, tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ tiện lợi.

    💞 Đặt hoa online uy tín tại điện hoa Bảo Ngọc

    • Hotline/Zalo 1: 0971.611.757
    • Hotline/Zalo 2: 0971.611.787
    • Hotline/Zalo 3: 0783.110.118
    • Hotline/Zalo 4: 0824.110.118
    • Website: shophoabaongoc.com
    • Facebook.com/ShopHoaBaoNgoc/
    • Email: shophoabaongoc@gmail.com

    Shop hoa tươi Bảo Ngọc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, shop hoa Bảo Ngọc hiểu rằng bất kì khách hàng nào cũng mong muốn nhận được một dịch vụ về hoa tươi tốt nhất, uy tín, đảm bảo nhất.
     

    💞 Shop hoa Bảo Ngọc - Dịch vụ điện hoa toàn quốc

    shophoabaongoc.com nhận dịch vụ điện hoa tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với dịch vụ đặt hoa tươi nhanh chóng, giá rẻ uy tín. Giao ship hoa hỏa tốc trong vòng 1 đến 2 giờ hoặc giao hoa hẹn giờ theo yêu cầu của quý khách để làm quà tặng.

    Chỉ cần chọn mẫu yêu thích qua website shophoabaongoc.com và đặt hoa thì từ 1-2 giờ, hoa sẽ được giao đến tận địa chỉ người nhận theo yêu cầu trên toàn quốc.

    Điện hoa Bảo Ngọc chúng tôi có hệ thống shop hoa tại 63 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, phủ sóng đến tận các quận, huyện, thị xã, thị trấn nên việc gửi tặng hoa dễ dàng, nhanh chóng mà không sợ bị hư hoa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ 
    Copyright 2019 © Shop Bảo Ngọc

    Hotline/Zalo 1: 0824.110.118
    Hotline/Zalo 2: 0783.110.118
    Hotline/Zalo 3: 0971.611.787
    Hotline/Zalo 4: 0971.611.757
    Website: https://shophoabaongoc.com/

  • z2600598511825 a2309074b762b2d4a49a48b4ac70bba2
    Dalat Hasfarm – công ty tiên phong trong việc phát triển nghề trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đó là cuộc hành trình được bắt nguồn từ những ngày đầu không ít gian truân tại vùng đất cao nguyên Đà Lạt. Để rồi bằng tình yêu và niềm đam mê của những con người đầy tâm huyết, những bông hoa tươi thắm của Dalat Hasfarm đã chinh phục trái tim mọi người và lần đầu tiên xuất hiện trên bản đồ hoa của thế giới với thông điệp “Hoa từ trái tim Việt Nam”.

    • Tên công ty: Công ty TNHH Dalat Hasfarm
    • Trụ sở chính: 450 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
    • Tên thương mại: Dalat Hasfarm and Hasfarm Young Plants
    • Ngày thành lập: Ngày 7 tháng 6 năm 1994
    • Số lượng nhân viên (2020): hơn 4.000
    • Công ty liên kết: Greenwings Japan, Greenwings New Zealand, Kunming Hasfarm (China), PT Tamora Stekindo (Indonesia).
    • Lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối ngọn giống, hoa cắt cành và hoa chậu ở thị trường trong nước và xuất khẩu.

    NGUỒN GỐC

    Khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng phù hợp, nguồn nhân lực dồi dào bên cạnh việc giao thông thuận tiện đến các thị trường quốc tế chính là lý do mà Ông Thomas Hooft – người sáng lập của Dalat Hasfarm chọn Đà Lạt, Việt Nam là nơi bắt đầu xây dựng nông trại trồng hoa. Với chỉ một hecta hoa hồng và một hecta cẩm chướng được trồng trong những khu nhà kính đơn giản bằng tre. Tới nay qua nhiều năm chúng tôi đã chuyển sang xây dựng nhà kính hoàn toàn bằng thép và mở thêm các nông trại ở Đạ Ròn, Đa Quý, và Lâm Hà với diện tích gần tới 320 hecta. Ngày nay, mỗi năm Dalat Hasfarm trồng tới 200 triệu cành hoa và 250 triệu ngọn giống cung ứng cho thị trường trên khắp thế giới.
     

    TẦM NHÌN

    Dalat Hasfarm phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương, là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.

    Để đạt được điều này, công ty sẽ luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm hoa, cây trồng, cây ngọn giống, và những sản phẩm, dịch vụ liên quan có chất lượng tốt nhất, hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.
     

    TRỤ SỞ CHÍNH

    450 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
    Điện thoại: +84 263 3824947
    Email: dlsales@dalathasfarm.com
    Website: https://www.dalathasfarm.com/


  • Shop hoa tươi misshoa.com

    Shop Hoa Tươi Cần Thơ

    POSTED ON  BY MISSHOA

    Hoa tươi mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, rất được mọi người ưa chuộng đặc biệt là phái nữ. Đến với shop Misshoa bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn vàn kiểu dáng hoa tươi bắt mắt, độc đáo. Dưới bàn tay của những nghệ nhân, hoa tươi như thổi hồn bằng nhiều dáng vẻ khác nhau: giỏ hoa, lẵng hoa tươi… Shop hoa tươi Cần Thơ này thu hút khách hàng nhờ có chất lượng, và sự phục vụ tận tình.
     

    Vài nét đẹp về shop hoa tươi Cần Thơ

    Hoa tươi sẽ trở nên đẹp dưới bàn tay nghệ thuật của nhân viên tại shop hoa tươi Cần Thơ. Chúng tôi tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp hoa tươi uy tín được nhiều khách hàng yêu mến.

    Mỗi bó hoa, giỏ hoa tại Misshoa.com đều được chọn lựa kỹ càng và kết hợp tinh tế. Nhờ vậy mỗi sản phẩm của chúng tôi đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Những sản phẩm hoa tươi tắn, gần gũi sẽ làm đẹp thêm cho cuộc sống của bạn. Hiện nay shop hoa tươi tại Cần Thơ chuyên cung cấp các dịch vụ bó hoa theo yêu cầu, đặt hoa cho đám cưới, hội nghị… Những mẫu hoa tươi độc đáo, trang trí sáng tạo bằng nhiều hình thức: giỏ hoa tươi, hộp hoa tươi, bó hoa tươi… sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    mẫu hoa bó đẹp nhất tại shop hoa tươi Cần Thơ
    mẫu hoa bó đẹp nhất ở shop hoa tươi Cần Thơ

    Sản phẩm hoa chất lượng nhập khẩu, mẫu mã bắt mắt, sang trọng

    >>Xem thêm dịch vụ của Shop Hoa Tươi Bạc Liêu

    Sản phẩm hoa tại shop hoa Tp Cần Thơ

    Shop hoa tươi Cần Thơ trở thành địa điểm cung cấp hoa hàng đầu nhờ có sự mới lạ, đẹp mắt trong các sản phẩm. Tại shop bạn có thể tìm thấy mọi kiểu dáng, chủng loại hoa tươi khác nhau.

    Hoa sinh nhật

    Sinh nhật là một ngày kỷ niệm đánh dấu sự trưởng thành của bạn. Hoa tươi chính là món quà phổ biến được tặng trong dịp này. Những bó hoa tươi sẽ gửi gắm lời chúc mừng đến với bạn bè, người thân một cách kín đáo, tinh tế.

    mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp nhất
    mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp nhất

    Hoa sinh nhật tươi sáng, phù hợp với nhiều đối tượng

    Shop có nhiều kiểu dáng hoa đẹp mắt, với nhiều mẫu mã như: giỏ hoa, lẵng hoa… Bạn có thể chọn lựa hoa theo tháng sinh để thêm phần ý nghĩa. Tại shop hoa luôn có sẵn nhiều loài hoa tượng trưng cho tháng sinh như: hoa Thạch Thảo cho tháng 9, hoa Cúc Họa Mi cho tháng 10… Ngoài ra khách hàng nên cân nhắc một số loại hoa tươi đẹp rất thích hợp tặng sinh nhật: hoa Hướng Dương, hoa Hồng, hoa Cát Tường. Hoa sinh nhật độc đáo tại Misshoa có giá dao động khoảng 500.000đ – 2.000.000đ.

    Hoa khai trương

    Khai trương là một sự kiện lớn trong cuộc đời của mỗi con người. Chính vì vậy một lẵng hoa tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng một cách tinh tế nhất. Kệ hoa khai trương thường chuộng màu sắc nổi bật, tượng trưng cho may mắn như màu vàng, màu đỏ.

    giao hoa khai trương tận nơi ở Cần Thơ
    giao hoa khai trương tận nơi ở Cần Thơ

    Mẫu hoa khai trương đẹp tại MissHoa

    Shop hoa tươi ở thành phố Cần Thơ dịch vụ của Misshoa luôn có sẵn kệ hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lan màu sắc tươi tắn, nổi bật. Ngoài ra shop luôn sẵn lòng thiết kế lẵng hoa theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn cũng không cần lo lắng khi phải vận chuyển lẵng hoa cồng kềnh đến tiệc khai trương bởi shop hoa tươi Cần Thơ sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà. Giá cho các mẫu hoa khai trương đẹp tại shop khoảng 600.000đ – 3.000.000đ. Khai trương sẽ trở nên có ý nghĩa, may mắn hơn nhờ những lẵng hoa tươi đầy màu sắc của Misshoa.

    Hoa tình yêu

    Mỗi dịp Valentine, 20/10 hay 8/3, các bạn nam sẽ không còn phải băn khoăn việc chọn quà tặng cho người thương của mình. Bởi lẽ hoa tươi sẽ là món quà ý nghĩa và tinh tế nhất. Bạn có thể lựa chọn những bó hoa hồng nhung đỏ rực diễm lệ hay những bó hoa hồng vàng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu trong dịp này.

    bó hoa dành tặng người yêu đầy ý nghĩa
    bó hoa dành tặng người yêu đầy ý nghĩa

    Hoa hồng rất được ưa chuộng trong các dịp lễ tình nhân

    Hoa tươi Cần Thơ còn cung cấp các sản phẩm hoa độc đáo khác như hộp hoa tươi kèm gấu, hoa xếp thành hình trái tim. Hoa tươi của chúng tôi sẽ thay bạn gửi lời yêu thương chân thành nhất đến người được tặng. Giá các mẫu hoa tình yêu tại shop hoa Cần Thơ khoảng 350.000đ – 2.000.000đ.

    Hoa tang lễ

    giao hoa đám tang ở Cần Thơ nhanh nhất
    giao hoa đám tang ở Cần Thơ nhanh nhất

    Hoa tang lễ cần thể hiện được sự trang trọng

    Vòng hoa tang lễ không chỉ gói gọn bởi hoa cúc trắng như chúng ta thường thấy. Hoa dành cho lễ tang phổ biến hiện nay thường là hoa Lan trắng, hoa Lan tím, hoa Ly trắng…Hoa tang lễ được trang trí với nhiều hình dạng: tròn, chữ thật, bầu dục.Tại hoa tươi Misshoa vòng hoa tang lễ được lựa chọn, trang trí tỉ mỉ tựa như lời tri ân cuối cùng đối với người đã khuất. Giá mỗi vòng hoa tang lễ tại shop dao động khoảng 700.000đ – 2.000.000đ tùy loại hoa.

    Hoa lan hồ điệp

    chậu hoa lan hồ điệp đẹp, giá rẻ
    chậu hoa lan hồ điệp đẹp, giá rẻ

    Chậu hoa hồ điệp đẹp, độc đáo tại Shop Hoa Tươi MissHoa

    Hoa lan được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng mùi hương rất thu hút. Hoa lan được sử dụng nhiều vào các dịp lễ tết, hay làm quà tặng. Hoa lan mang ý nghĩa về sự trân trọng đối với người nhận. Tại shop hoa tươi Cần Thơ có nhiều mẫu hoa lan hồ điệp độc đáo, lạ mắt với giá cả cực “mềm”. Hiện nay hoa lan hồ điệp có giá dao động khoảng: 900.000 – 5.000.000đ tùy loại.

    >>Xem thêm dịch vụ giao hoa siêu tốc tại Shop Hoa Tươi Đồng Tháp

    Đặt Hoa Tươi Ở Cần Thơ

    Quý khách có thể đặt được những mẫu hoa tươi đẹp nhất tại cửa hàng hoa tươi Cần Thơ chúng tôi cung cấp một cách dễ dành cho dù ở bất kể nơi đâu qua dịch vụ tại shop hoa Cần Thơ chúng tôi cung cấp quý khách có thể gửi những lẵng hoa, bó hoa cùng tắm thiệp xinh xắn nhất gửi tới những người thân yêu của mình.

    Các dịch vụ của Misshoa khu vực giao hoa nhanh tại các quận Cần Thơ: Quận Ninh Kiều, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Thốt Nốt, Quận Ô Môn, Vĩnh Thạnh Cần Thơ, huyện Cờ Đỏ, huyện Phong Điền Cần Thơ, huyện Thới Lai Cần Thơ…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Điện Thoại: 0398.864.728

    Zalo. viber: 0398.864.728
    Website: https://misshoa.com/

    Giao hoa nhanh từ 8 giờ sáng đến 21 giờ tối mỗi ngày. Lưu ý: ngoài khung giờ này chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày hôm sau.

     


Là top 3 tiêu chí mà chúng tôi luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng