[TOP 7] Shop giày nam chính hãng tại Cần Thơ

 17:06 09/07/2021  578
  • Công ty Giày MT

    Giày MT chuyên bán các loại giày da, giày tây giá rẻ cho nam nữ và trẻ em. Bạn muốn mua giày lười, giày cao gót, giày công sở nam nữ giá tốt thì Giày MT là địa chỉ thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. 

    svg+xml;u=aHR0cHMlM0ElMkYlMkZnaWF5bXQuY29tLnZuJTJGd3AtY29udGVudCUyRnVwbG9hZHMlMkYyMDIxJTJGMDYlMkZnaWF5LW1vaS1uYW0tSFRTMjEwMC0yLTMwMHgzMDAuanBn;w=300;h=300;base64,PHN2ZyB2aWV3Qm94PSIwIDAgMzAwIDMwMCIgd2lkdGg9IjMwMCIgaGVpZ2h0PSIzMDAiIHhtbG5zPSJodHRwOi8vd3d3LnczLm9yZy8yMDAwL3N2ZyI+PC9zdmc+

    Giày MT được thành lập năm 2010, là một thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng, không chỉ riêng về giày dép mà còn kinh doanh quần áo thời trang với các loại áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jean, kaki, …. và cũng có nhiều chương trình sale off hấp dẫn.  

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185-187-189, Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: (0292) 3 769 166
    Website: https://giaymt.com.vn/

  • men daily

    Giới thiệu Mendaily.vn

    Mendaily.vn là một trang mua sắm thời trang online uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng 4MEN. Các dòng sản phẩm trên website Mendaily.vn không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo vest, áo khoác, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại cho quý ông Việt.

    Thêm vào đó Mendaily là nơi cập nhật thường xuyên những thông tin hữu ích về sản phẩm, những tin tức thời trang nam mới, “hot” nhất, cũng như những mẹo vặt, tips thời trang hết sức bổ ích.

    Với hệ thống giao diện, cấu trúc website hoàn toàn mới, tiện lợi, khi truy cập Mendaily.vn khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và đặt hàng sản phẩm mà mình yêu thích. Đồng thời, Mendaily phát triển hệ thống giao nhận rộng khắp toàn quốc, sản phẩm sẽ được giao đến tận tay người tiêu dùng với thời gian nhanh nhất. Đó là sự tiện lợi mua sắm tối đa mà Mendaily mang lại cho khách hàng.

    Hãy truy cập ngay Mendaily.vn để sở hữu những sản phẩm thời trang nam mới nhất. Chúng tôi luôn hân hoan chào đón và hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Mendaily.vn là một trang mua sắm thời trang online uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng 4MEN.


    • 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 0975 215 734
    • Email: info@mendaily.vn
    • https://www.mendaily.vn/

     

  • Shop Giày Nam Ở Cần Thơ Yame 

    Nếu bạn đang tìm những mẫu giày nam mới, phong cách mới và dễ hợp với gu của mình thì hãy đến Yame shop.

    Yame shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang gồm có quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, đây cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. 

    Không dừng lại tại đó, YaMe Shop đã không ngừng cải tiến với đủ các thiết kế từ giày dép cho tới quần áo, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày nam thật ưng ý tại Cần Thơ hay ở bất cứ nơi đâu. 

    Yame luôn cam kết chất rõ ràng với khách hàng về chính sách bảo hành 365 ngày, cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

    *
    Yame là thương hiệu giày dép phù hợp với các bạn trẻ

    45 đường 3/ 2, Cần Thơ

    Điện thoại: 028 7307 1441 – 028 7307 1441

    Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Website: https://yame.vn/

  • Các thương hiệu Sneaker nổi bật hiện nay

    Nike 

    Nhắc đến những dòng sneakers làm mưa làm gió trong giới chơi giày, không thể không nhắc đến Nike – một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

    Trải qua 5 thập kỷ hình thành và phát triển, cho tới nay, những mẫu giày mang thương hiệu Nike vẫn luôn được giới trẻ toàn thế giới, đương nhiên cả giới trẻ Việt Nam, cân nhắc khi lựa chọn.

    Một trong những dòng sneakers rất được ưa chuộng phải kể đến như Nike Air Force 1, Nike Air Jordan 1, Nike Air Max….

    Nike không chỉ trở thành “hiện tượng” trong công nghiệp thời trang mà còn đóng một phần không nhỏ trong cuộc “cách mạng phong cách”.

    Giày Nike thương hiệu giày đình đám nhất thế giới

    Adidas

    Thương hiệu Adidas là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất giày thể thao. Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của thương hiệu này khi thấy logo cỏ ba lá cùng ba sọc tượng trưng trên mỗi đôi giày.

    Thương hiệu này đã cho ra những huyền thoại như Adidas Samba, Adidas Stan Smith, Adidas Superstar…chinh phục không chỉ giới thể thao và còn các fashionista trong giới thời trang.

    Adidas có logo cỏ ba lá cùng ba sọc tượng trưng trên mỗi đôi giày.

    Converse

    Converse là dòng sneakers có độ phủ sống rộng rãi trong tủ giày của những sneakers-holics, nhất là giới trẻ Việt Nam.

    Những ưu điểm giúp Converse luôn được lựa chọn để phối đồ là thiết kế đơn giản, ôm gọn chân, sử dụng các màu sắc cơ bản, cực dễ phối đồ và không kén người mang.

    Có thể nói, lựa chọn Converse để phối những bộ cánh thanh lịch khi đến văn phòng là lựa chọn hoàn toàn thông minh của dân văn phòng, chẳng những không làm mất đi vẻ đẹp mà còn làm tăng điểm phong cách nữa.

    Thêm vào đó, nữ văn phòng thích diện váy bút chì còn có thể mix nhẹ với Converse cổ cao để làm điểm nhấn cho phong cách cá tính của mình. Nhẹ nhàng, thanh lịch và năng động.

    Converse với logo hình ngôi sao cá tính

    Vì sao giày Sneaker được yêu thích?

    Có rât nhiều dòng Sneaker hiện nay trên thị trường. Vậy tại sao các dòng Sneaker chính hãng lại được săn đón nhiều đến thế?

    05 lí do Sneaker chính hãng được yêu thích dù giá thành có khá cao so với các dòng thông thường:

    • Thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.
    • Mẫu mã năng động không kém phần sang trọng với nhiều đối tượng.
    • Được làm bằng các nguyên liệu cao cấp.
    • Có thời hạn sử dụng lâu dài.
    • Hơn hết là sự thoải mái khi sử dụng.
    Sneaker chính hãng sẽ mang lại sự thoải và đẳng cấp

    Giày Sneaker chính hãng tại Cần Thơ

    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm của các tín đồ yêu giày. BaliSneaker đã ra đời và là một địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu các dòng giày sneaker chính hãng.

    LIÊN HỆ

    • 18T Hẻm 51 đường 3/2 (đường Hồ Bún Xáng), phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    • 0927.599.299

    • cskhbalisneaker@gmail.com
    • https://balisneaker.com/

    • Thứ Hai - Chủ Nhật : 09h-21h

  • Chuyên cung cấp mua bán sỉ lẻ áo quần, giày dép Sandal thể thao, thời trang Size Lớn (Size 45,46,47,48,49,50) từ năm 2008

    heartNgười có bàn chân to là người đi giày từ size 44 trở lên thông thường là mang size 45, 46, 47, 48, 49. Chân to có 3 dạng: Một là bàn chân dài, hai là bàn chân có bề ngang rộng, ba là bàn chân vừa dài vừa rộng (bề ngang dày chân múp). Đối với những người thuộc dạng hai và ba để tìm được một đôi GIÀY vừa chân ở Việt Nam là rất khó vì đa phần chân người Việt Nam có bề ngang trung bình nên các nhà sản xuất chỉ làm ra loại giày có bề ngang phù hợp đa số người Việt Nam, tức bề ngang hẹp. Vậy làm thế nào để những người có bàn chân Big Size bề ngang rộng có thể tìm được giày vừa chân ở Việt Nam. Đừng lo, đã có AHA Big size men

     heartTừ năm 2008, Shop AHA đã cung cấp Giày Dép, Sandal cho người có bàn chân to size từ 45, 46, 47, 48, 49. Hiểu được nhu cầu tìm những đôi Sandal size lớn  không chỉ có bề dài vừa chân mà bề ngang cũng phải rộng rãi, thoải mái. Shop AHA luôn mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm giày dép Sandal đạt chuẩn,phù hợp nhất với những khách hàng yêu quý của mình. Đây là những sản phẩm được các nhà máy tại Việt Nam sản xuất cho các đơn đặt hàng ở thị trường Châu Âu.

    CAOTO.VN đã cùng các nhà cung cấp thỏa thuận để nhập hàng giày dép thể thao thời trang size lớn Việt Nam xuất khẩu. Do chính sách của mỗi công ty sản xuất nên mẫu hàng này rất ít, hàng đảm bảo cực hiếm có 1 không 2. Vì là hàng chính hãng nên về chất lượng sản phẩm giày bạn sẽ cảm thấy rất yên tâm khi mua tại AHA. Mọi người có thể tận tay cảm nhận sản phẩm thật.

    Showroom  : 96B Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Contact     : 093 86 89 184 - 0982 078510 - (028) 6653 9009
    Thời gian làm việc : 8:30 - 21:30 , 7 ngày trong tuần
    Hỗ trợ nhắn tin qua Fanpage Facebook 24/7
    https://www.caoto.vn/

    GIÀY SIZE 44-45-46   GIÀY SIZE 47-48-49   DÉP SIZE 44-45   DÉP SIZE 46-47-48  SANDAL SIZE 44-45   SANDAL SIZE 46-47-48

  • Giới thiệu về Zanado
    Ra đời vào cuối năm 2011, Zanado đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành địa chỉ mua sắm online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

    Zanado  là một website thời trang online, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến bao gồm: chọn và mua hàng trực tuyến nhanh chóng, thanh toán trực tuyến an toàn, giao hàng tận nơi, chăm sóc và tư vấn thân thiện. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang với giá cả hơp lý nhất, mang ứng dụng cao, hiện đại, năng động, phù hợp với văn hóa, gu thẩm mỹ của người Việt Nam.

    Tầm nhìn:
    Zanado mong muốn trở thành website cung cấp những sản phẩm thời trang uy tín, chất lượng và tốt nhất cho quý khách hàng. Đưa website https://www.zanado.com/ trở thành nơi mua sắm trực tuyến ưa thích và thường xuyên của khách hàng số 1 VN về thời trang

    Sứ mệnh:
    Sản phẩm trên Zanado  là những sản phẩm của thời trang hiện đại  mang tính hữu dụng để mọi người có thể tự do kết hợp và sáng tạo chúng trong phong cách độc đáo riêng của từng người mà không phân biệt tuổi tác và ngành nghề. Mỗi sản phẩm được đăng trên website https://www.zanado.com/ đều được tuyển chọn và bảo đảm chất lượng, và chúng tôi hi vọng đó cũng sẽ là món quà ý nghĩa để bạn giành cho những người thân yêu nhất.

    Sản phẩm chủ đạo của chúng tôi là:
    - Các sản phẩm thời trang nam nữ, bao gồm: Giày dép, quần áo, thể thao, phụ kiện, làm đẹp, váy-đầm... với mẫu mã đa dạng, đảm bảo phù hợp với thị hiếu thời trang và túi tiền của quý khách.

    Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập từ các nhà cung cấp thời trang uy tín,làm từ các chất liệu tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra Zanado luôn cố gắng khai thác thêm nhiều mẫu mã, đảm bảo được sự đa dạng và độc đáo của mỗi sản phẩm khi xuất hiện trên website https://www.zanado.com/. Chúng tôi sẽ luôn đáp ứng nhằm phục vụ các Quý khách một cách tốt nhất.
    Giày da cao cấp Gia Vi VN940 - ĐenGiày nam Gia Vi cá tính S170 - Đen

    Đặt mục tiêu trở thành một trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm dẫn đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ, Zanado cam kết:

    - Cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
    - Các sản phẩm được kiểm tra, sàng lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.
    - Bảo hành nghiêm túc theo quy định của nhà sản xuất. Hình ảnh quảng cáo chân thực được chụp thật chứ không sử dụng hình minh họa như các website khác
    - Được đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày hoàn toàn miễn phí.
    - Tư vấn, hướng dẫn sử dụng với từng sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm chuyên dụng.

    Với các tiêu chí về chất lượng và một đội ngũ năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Zanado nhất định sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho các đối tượng khách hàng trên cả nước, nhanh gọn, an toàn và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ZANADO

    Địa chỉ:  1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:  19006049
    Email:  support@zanado.com
    Website:  https://www.zanado.com/
  • ELLY

    ELLY – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.

    CÁC GIẢI THƯỞNG ELLY ĐÃ VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG:

    * Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

    * Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019

    * Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017

    * Top 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017


Tin liên quan
Là top 3 tiêu chí mà chúng tôi luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng