[TOP 10] Dịch vụ chụp hình cưới Cần Thơ

 14:20 09/07/2021  498
  • SEPTEMBER STUDIO – CÙNG BẠN VẼ LÊN CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

    Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay September Studio được biết đến là một studio ảnh cưới hàng đầu tại TP. HCM. September Studio được đông đảo các cặp đôi lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.

    Ưu thế đặc biệt của September Studio đến từ ekip trẻ trung, năng động nhưng dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại nhất, những mẫu áo cưới sang trọng nhiều kiểu dáng và luôn đi theo xu hướng mới nhất từng mùa, cho cô dâu tha hồ lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với mình…  Chính vì vậy, September Studio luôn nắm bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất của các cặp đôi, cùng các cặp đôi vẽ lên câu chuyện tình yêu của họ. Các nhiếp ảnh gia nhiệt tình tại September Studio luôn thích tìm tòi những góc máy lạ, độc đáo, tự nhiên để thể hiện hình ảnh mới lạ, độc đáo nhất trong các bức ảnh cưới giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể.

    Với niềm đam mê và sự đầu tư, phát triển cố gắng không ngừng, trong năm 2017 SEPTEMBER STUDIO đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Có Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín- An Toàn – Chất Lượng năm 2017” do báo Đời Sống và Tiêu Dùng, Viet Nam Business Council công nhận. Đây không chỉ là thành quả sau bao quá trình nỗ lực, tận tâm vì công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất mà còn là nguồn động lực lớn giúp cho đội ngũ của September Studio có thể mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, cho các cặp đôi cô dâu, chú rể của chúng tôi.

    Hãy theo dõi trang fanpage của September Studio tại đây để chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế, những album cưới đẹp nhất của chúng tôi cũng như những đánh giá từ các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ tại Studio. Ngoài ra, September Studio còn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các tạp chí và website lớn nhất như, HTV…

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tri ân khách hàng, September Studio luôn tập trung cải tiến hệ thống máy móc và trau dồi kỹ năng cho đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, với những bộ ảnh chụp ngoại cảnh tại các địa điểm nổi tiếng như Hồ Cốc hay Đà Lạt, studio còn cung cấp thêm gói chụp flycam độc đáo. Góc máy từ trên cao bao phủ toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ giúp ảnh cưới của bạn thêm ấn tượng và có thể bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của cô dâu và chú rể.

    Tại September Studio chúng tôi hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì vậy chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi. Đó chính là lý do giúp nhiều cặp đôi có thể tự nhiên hóa thân thành các minh tinh điện ảnh, thành hoàng tử, công chúa trong bộ ảnh cưới đặc biệt của mình. Bạn có thể thấy rõ điều ấy qua video ghi lại một ngày làm việc thông thường của ê kíp September Studio dưới đây:

  •  

    Chụp hình cưới trọn gói giá rẻ đẹp ở Cần Thơ

    Nếu bạn đang ở Cần Thơ và muốn tìm một tiệm chụp hình cưới ngoại cảnh hoặc chụp trong phim trường đẹp. Hãy đến với chúng tôi!

    Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm trân quý của đời người. Vì vậy, việc lựa chọn một studio chất lượng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới hoàn hảo, luôn là điều băn khoăn của nhiều cặp đôi.

    Mỗi địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh khác nhau điều có nét đẹp riêng của nó, chủ yếu là bạn thích album hình cưới của mình mang phong cách như thế nào, mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê hay những khung cảnh hiện đại sang trọng hoặc có thể lựa chọn khung cảnh lãng mạn trữ tình trên bãi biển hay trong phim trường…

    những nơi chụp hình cưới đẹp ở Cần Thơ

    Studio chụp hình cưới, ảnh cưới đẹp giá rẻ ở Cần Thơ

    Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi ở Cần Thơ sẽ giúp  bạn có được cuốn album hình cưới đẹp nhất.

    Bảng giá chụp ảnh cưới

    Các bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch chụp hình cưới sớm để được hưởng các ưu đãi khuyến mãi. Hiện tại chúng tôi đã triển khai rất nhiều gói chụp đa dạng về địa điểm và phong cách chụp tùy thuộc vào nhu cầu của của cô dâu chú rể.

    Chụp tại phim trường mini Xinh Xinh: 3.990.000đ

    Sản phẩm bạn nhận được:

    * 01 Album Laminate cao cấp công nghệ Hàn Quốc 20 trang ( 25 x 25 ).

    * 01 ảnh cổng 60x90cm ép gỗ chất liệu cao cấp.

    * 1 DVD Proshows (trình chiếu nhà hàng).

    * Tặng toàn bộ file góc chụp.

    Trang phục mặc khi chụp:

    * Cô dâu 2 soire tuỳ chọn + 1 áo dài hoặc 1 trang phục đời thường.

    * Chú rể 2 veston cao cấp tuỳ chọn + 1 áo dài hoặc 1 trang phục đời thường.

    * Hoa cầm tay

    * Make Up làm tóc theo suốt buổi chụp

    Chụp hình cưới ngoại cảnh Cần Thơ, TPHCM: 7.900.000đ

    Chụp hình cưới ngoại cảnh Hồ Cốc – Vũng Tàu: 13.900.000đ

    Chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt: 16.900.000đ

    Chụp hình cưới ngoại cảnh Nha Trang: 17.900.000đ

    Chụp hình cưới ngoại cảnh Phú Quốc: 13.900.000đ

    Trên đây là những gói chụp hình cưới đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều gói ưu đãi cao cấp, các gói trọn cho chụp hình và trong ngày cưới VIP (được hỗ trợ từ 10% đến 20% giá trị của hợp đồng khi sử dụng trọng gói cho chụp hình và ngày cưới).

    Với ưu thế đội ngũ photo trẻ nhiệt huyết, sáng tạo luôn cập nhật những xu hướng mới lạ, độc đáo song hành cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp kinh nghiệm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên, tinh tế trong từng nét vẽ.

    Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các bạn có những tập album cưới ưng ý, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cũng như làm cho bạn thật lung linh sang trọng trong ngày trọng đại nhất của mình !!!

    Phục vụ theo yêu cầu của cô dâu chú rể, quay Pre wedding, quay phóng sự cưới, hỏi và còn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác.

    Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới và đào tạo nghề cưới hỏi- trang điểm- đồ hoạ- quay phim… Mỗi sản phẩm của chúng tôi là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

    Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo luôn là thế mạnh của Studio. Đồng hành cùng chúng tôi để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian.

    Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới chúng tôi?

    – Chúng tôi là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng, mang đến cho bạn cuốn album cưới thật đẹp và ấn tượng. Chúng tôi luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên cũng như phong cách, cá tính riêng của bạn trong từng bức ảnh.
    – Thiết kế chuyên nghiệp, luôn đề cao tính tự nhiên, chân thật, không lạm dụng kỹ xảo mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng tốt nhất…
    – Phong cách trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp: tự nhiên, cá tính, dịu dàng, nổi bật…
    – Đội ngũ stylist tư vấn, hướng dẫn tận tình cho bạn tạo dáng, thể hiện tự nhiên trong suốt quá trình chụp ảnh.
    – Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn những shot ảnh đẹp, ấn tượng và lãng mạn nhất.
    – Tiết kiệm được một khoảng chi phí ngoại cảnh không hề nhỏ (khuyến mãi mùa cưới)
    – Chúng tôi sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất chi phí tối ưu nhất.
    – Chúng tôi luôn đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh hoàn hảo nhất.

    HOTLINE: 0945318051
     

    Liên kết web

    Thành lập công ty tại Thiên Luật,

    khoancatbetongtoanduc.com,
    https://dichvuketoanobinhduong.com/,
    https://thanhlapcongtyobinhduong.net/
    http://www.gcworldbiz.com/
    Website: https://chuphinhcuoicantho.com/

  • TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013.

    Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 500 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.
    chụp ảnh cưới đẹp ở nha trang

    Là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    TuArt Academy – Học viện đào tạo nghệ thuật được sáng lập bởi những người thực sự tâm huyết với nghề ở Việt Nam hàng năm đào tạo ra đội ngũ nhân lực thực sự chuyên nghiệp góp phần cho sự phát triển của ngành nghệ thuật nước nhà và đáp ứng nhu cầu về nghề của người dân Việt Nam.
    Workshop 3 nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới Keda Z. Feng - Johnson Wee - Nik Pekrisdis

    Sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước, đem đến các show váy cưới đỉnh cao…

     Sau hơn 7 năm hoạt động Freelance, TuArt Wedding chính thức khai trương vào ngày 17.09.2012 tại Tầng 3, số 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Trong căn phòng vẻn vẹn 25m2, chúng tôi đã có cơ hội đem những hình ảnh tinh tế với tiêu chí khắt khe nhất tới các cặp uyên ương trên toàn lãnh thổ Việt Nam: Hà Nội, Mộc Châu, Ba Vì, Tam Đảo, Vân Đồn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… và rất nhiều lần được mời đi chụp tại Pháp, Ý, Hà Lan, Hy Lạp (Thiên đường chụp ảnh cưới trên thế giới) – Xem thêm: https://tuarts.net/album/ ).

      Sau hơn 2 năm hoạt động tại Tầng 3, số 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ngày 24.01.2014, TuArt Wedding chính thức chuyển sang địa điểm mới tại 27D Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có đầy đủ Phòng chụp chuyên nghiệp; Phòng váy rộng rãi với số lượng váy cưới đẹp hơn, nhiều hơn
     

    TuArt Tổng Hành Dinh tại TP. Hồ Chí Minh tọa lạc ngay vị trí VÀNG ĐĂC ĐỊA đối diện Landmark 81 với diện tích lên tới gần 3000m2 trong tổng số mặt 8 sàn. Là tòa nhà tổ hợp của hệ sinh thái TuArt All In One dự kiến đây sẽ là địa điểm phim trường Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam dự kiến sẽ đi vào hoạt động tháng 06.2022.

    Đóng góp cộng đồng

    • Đồng hành cùng Thành đoàn Hà Nội trong các hoạt động vì thanh niên, vì cộng đồng
    • Ủng hộ xây trường học trẻ em vùng cao
    • Địa chỉ: 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hotline Studio: 024 234 83 999

      Hotline Tư Vấn & CSKH:

      0888 696 888(Ms. Thu Hà)

      Email:info.tuarts@gmail.com

      Facebook: facebook.com/tuartwedding
      Website: https://tuarts.net/

  •  KATUS

    là những người mong muốn trao đến dịch vụ tốt nhất, tạo ra những bức ảnh cưới đẹp nhất và mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Để ngày cưới sẽ tràn niềm vui, để ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn là ngày trọn vẹn nhất!

    Chúng tôi lưu giữ những hình ảnh chân thật và hạnh phúc với câu chuyện của bạn về vẻ đẹp tình yêu trong ngày kết đôi. Chúng tôi giúp niềm hân hoan trở nên hạnh phúc hơn. Chúng tôi biến những căng thẳng ngày cưới trở thành niềm vui và biến những lo âu bằng sự viên mãn.

    Hình ảnh của chúng tôi là chân thực, bởi đó là cảm xúc là tình cảm và là chính BẠN. Bạn coi trọng việc lưu giữ khoảnh khắc cùng người bạn đời của mình tay trong tay, bước đi giữa hàng ngàn người trong ngày lễ. Vì vậy, nếu bạn đề cao sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn cởi mở nhiệt thành thì KATUS WEDDING sẽ đồng hành cùng bạn.

    Chúng tôi ở đây để mang những điều tuyệt vời này đến bạn!

    Founder

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    ♦ Hotline: 0359534583 (Mr.Khánh Phát)
    ♦ Email: katuswedding@gmail.com
    ♦ Facebook: facebook.com/katuswedding
    Website: https://katuswedding.com/

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TM & DV ALOHA

    SỐ ĐKKD: 0315745729 do Sở KHĐT TP HCM cấp ngày 20/06/2019

    Địa chỉ: 200 – 202 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0909 946 202 – 092 7879 809
    Website: https://alohastudio.vn/


  • Logo

    Được thành lập từ năm 2003, Studio Nguyễn Dũng đã trở thành một trong những thương hiệu studio chụp ảnh cưới hàng đầu Việt Nam. Nguyễn Dũng không chỉ được rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích, mà còn được rất nhiều các tập đoàn lớn mời làm đơn vị hợp tác & tài trợ chụp ảnh với phương châm “chụp ảnh cưới rẻ”.
    Với mong muốn mang tới khách hàng yêu quý sự tin tưởng, không chỉ là những shoot hình đẹp với concept độc đáo, mà còn được trải nghiệm về dịch vụ chụp hình cưới giá rẻ TP.Cần Thơ chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. 

    Studio Nguyễn Dũng là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP Cần Thơ. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Studio Nguyễn Dũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“. Hơn 5 năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với Êkip làm việc của Shady. Đến với Nguyễn Dũng bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt cùng chúng tôi.
     

    THÔNG TIN CHUNG

    NGUYỄN DŨNG STUDIO

    85-87 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

    Tel: (+84)(29)2383 2819 - Hotline: 0917 979 499

    Email: nguyendungstudioct@gmail.com

    Website: https://www.studionguyendung.com/

    Làm việc: 8h30 AM - 20h30 PM (T2 - CN)

  • Studio Áo Cưới Salem được thành lập tháng 10 năm 2010. Tự hào gần 5 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong lĩnh vực chụp hình cưới và trang điểm cô dâu chuyên nghiệp… giờ đây Áo Cưới Salem đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy dành cho những đôi uyên ương.

    Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Studio Áo Cưới Salem không chỉ đưa ra những gợi ý để cô dâu lựa chọn áo cưới, cách trang điểm thật đẹp. Mà Salem còn mang đến nhiều Dịch Vụ Cưới khác nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp Uyên Ương. Qúy Khách có thể chọn các dịch vụ như: Chụp hình cưới tại phim trường Salem ( đỡ tốn chi phí hơn ) hoặc các phim trường khác, Chụp hình cưới ngoại cảnh, quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới, Dịch vụ cưới trọn gói…

    van-phong-ao-cuoi-salem-1

    Studio Áo Cưới Salem luôn làm việc với phương châm “ Dịch vụ tốt nhất – Chất lượng tốt nhất – Chi phí hợp lý nhất – Khách hàng hài lòng nhất”. Chính vì vậy, Qúy khách hàng đến với Studio Áo Cưới Salem đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.

    van-phong-ao-cuoi-salem-2

    Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn và một đám cưới thật ý nghĩa, Áo cưới Salem không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ cưới để phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt với chi phí hợp lý nhất.

    Thông tin tư vấn và hỗ trợ:

    Email: aocuoisalem@gmail.com
    Website: http://aocuoisalem.vn
    Facebook: Facebook.com/aocuoisalem.vn


  • The Bo Studio
    "Chính thức ra đời từ đầu năm 2010, The Bo Studio là tuổi trẻ của Chảnh – một chàng trai mê nhiếp ảnh, không ngừng học hỏi để theo đuổi đam mê với định hướng dòng ảnh chân thực, tự nhiên." Không "diễn", những bộ ảnh mà Chảnh thực hiện đều mang nét tự nhiên, thể hiện được những nét chân thực nhất của mẫu. Câu chuyện mà Chảnh kể phải mang cả cảm xúc mà nhân vật chính thể hiện, với quy chuẩn thẩm mỹ tối thượng. The Bo Studio hướng tới cái đẹp, sự chân thực và chuyên nghiệp - đơn giản mà tinh tế!

    Câu chuyện về cái tên The Bo

    Bạn thân mến, bạn và người ấy sắp đám cưới và bạn đang tìm cho mình một studio chụp hình cưới đẹp, giá cả phải chăng để giúp bạn lưu lại những khoảnh khách tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của bạn?

    Hãy để The Bo Studio giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc Chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình cưới tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn.

    Ngày cưới là ngày rất trọng đại của một đời người, hãy để The Bo Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ấn tượng ấy với dịch vụ Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.

    Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như một phần chi phí, nhiều cặp đôi đã lựa chọn các dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ. Dịch vụ này bao gồm từ chụp hình cưới, làm album, trang phục (áo cưới, áo vestton), hoa cưới, trang điểm cô dâu… Đây là dịch vụ đang được nhiều cô dâu chú rể quan tâm nhất hiện nay.

    Đến với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại Cần Thơ bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và giá. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi.

    Liên hệ ngay:

    The Bo Studio

    Địa chỉ: 149/2E, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ
    Webbsite: https://thebostudio.com/

    Hướng dẫn đường đi: Cạnh hông cầu Cái Răng có bảng cổng chào “KHU VỰC YÊN BÌNH” ngay đó có hẻm (phía trước có bảng chỉ dẫn Phim trường The Bo), chạy vào 20m, Studio nằm phía tay phải, cổng rào màu trắng – tím.

    Số điện thoại: 0947325577 – Anh Nhật

    CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH BẤT KÌ CHI PHÍ


  • Những tiện ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới trọn gói Cần Thơ của Á Châu Media

    • Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung lình mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình.
    • Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới trọn gói Cần Thơ làm album của Á Châu Media có nhiều gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau với nhiều loại Album Photobook cho bạn tha hồ lựa chọn.
    • Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những cuốn phim chân thực và sinh động bằng hình ảnh, ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp trong đám cưới với giá cả phải chăng,hợp lí nhất cho từng đối tượng.
    • Đến với Á Châu Media, kết quả cuối cùng mà bạn có được chắc chắn sẽ là một album ảnh phóng sự cưới ấn tượng, đầy màu sắc và hoàn toàn xứng đáng để đầu tư cho 1 dấu mốc quan trọng nhất của đời người!

    Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến

    chuyên gia chụp ảnh phóng sự cưới
    đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm
    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ – khỏe – nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà
      không quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội “quẩy” cùng các bạn.
    • Ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế nhất.
    • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng
    • Thoải mái chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số ảnh chụp.
    • Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Achau Media tồn tại và phát triển dựa trên quan điểm luôn đặt khách hàng làm trọng tâm

    Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

    Chúng tôi cam kết 100% đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực Multimedia, Thiết kế, Contents, Digital. Chúng tôi tự tin giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng về lĩnh vực Multimedia và truyền thông kỹ thuật số

    Á Châu Media

    Số 167, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

    Số điện thoại

    0923772525 | 09 4353 8282
    Website: https://achaumedia.vn/

  • STUDIO ÁO CƯỚI ALEN Cần Thơ

    Thợ Chụp Ảnh Đám Cưới
    Mở cửa đến 21:00 hôm nay
    NHẬN BÁO GIÁ
    Hình ảnh tiêu đề của trang web

    NỘI DUNG CẬP NHẬT

    Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Alen đặc biệt mang đến cô dâu chương trình TIẾT KIỆM nhiều nhất + LỰA CHỌN nhiều nhất + Dịch vụ ĐẦY ĐỦ nhất chưa từng có tại Alen từ trước tới nay.

    Chương trình trọn gói cho cô dâu tháng 3 sử dụng dịch vụ trọn gói ngày chụp + ngày cưới có cơ hội đặc biệt trúng 100% c...

    Đọc thêm
    Hiển thị mã này tại cửa hàng: LHAE1W
    NHẬN PHIẾU MUA HÀNG
     

    Lễ tình nhân cho người quý trân

    13-02-2020 – 29-02-2020

    Tạo nên khoảnh khắc của bạn, đong đầy tình yêu của bạn, bằng cách CHỌN theo sở thích của bạn!

    Bạn là duy nhất và ngày cưới của bạn là một ngày đặc biệt nhất trong đời. Vậy, có bao giờ bạn thắc mắc tại sao bạn luôn phải đi tìm và mua những thứ “sẵn có”, mà không là chọn một gói dịch vụ bạn có thể...

    Đọc thêm
    Hiển thị mã này tại cửa hàng:
    NHẬN PHIẾU MUA HÀNG
    Đã đăng vào 05-02-2020

    CƯỚI SANG 0 ĐỒNG, HỒNG PHÁT KHAI NIÊN

    Cơ hội sở hữu ngay:
    -Trọn bộ 04 Trang phục cưới Đẳng Cấp trị giá 10.000.000đ chỉ với 0đ
    -Trọn gói Chụp Album Ngoại cảnh bất kỳ tại các thành phố Alen có cửa hàng trị giá 9.500.000đ chỉ với 0đ

    Hoặc Ưu đãi 40% gói chụp album cùng
    -Tặng 01 Hình cổng ép gỗ 60x9...

    Đọc thêm
    TÌM HIỂU THÊM
     

    Đã đăng vào 31-01-2020

    CƯỚI SANG 0 ĐỒNG, HỒNG PHÁT KHAI NIÊN

    Cơ hội sở hữu ngay:
    -Trọn bộ 04 Trang phục cưới Đẳng Cấp trị giá 10.000.000đ chỉ với 0đ
    -Trọn gói Chụp Album Ngoại cảnh bất kỳ tại các thành phố Alen có cửa hàng trị giá 9.500.000đ chỉ với 0đ

    Hoặc Ưu đãi 40% gói chụp album cùng
    -Tặng 01 Hình cổng ép gỗ 60...

    Đọc thêm
    TÌM HIỂU THÊM
    Đọc thêmTham gia ngay CHỐT ĐÚNG “THỜI”, CHỤP GIÁ HỜI Chỉ từ 5.490.000 VNĐ

    SÀI GÒN - VŨNG TÀU - BIÊN HÒA - Cần Thơ -ĐÀ LẠT
    ĐỪNG BỎ QUA CHƯƠNG TRÌNH NÀY nếu bạn đang muốn một đám cưới TRỌN VẸN với chi phí SIÊU TIẾT KIỆM.

    ĐỘT PHÁ với giá hời - ĐA DẠNG sự lựa chọn của bạn:
    Lịch trình album Phim trường...

    TÌM HIỂU THÊM
     

    Đã đăng vào 09-12-2019

    TRỌN GÓI TRANG PHỤC NGÀY CƯỚI CAO CẤP

    CHỈ 3.900K /4 ÁO

    DUY NHẤT TẠI ALENVINA.COM TRONG MÙA CƯỚI 2019 NÀY!!!

    SÀI GÒN - ĐÀ NẴNG - VŨNG TÀU - BIÊN HÒA - Cần Thơ - ĐÀ LẠT

    TOÀN BỘ TRANG PHỤC NGÀY CƯỚI CAO CẤP CHO NGÀY TRỌNG ĐẠI:
    01 áo cưới Alen (Váy cưới, Soiree) cao cấp trắng tùy chọn và phụ kiện...

    Đọc thêm

    Liên hệ

    • Địa chỉ0292 7306 708
    • 163 Nguyễn Trãi Cần Thơ 900000 Việt Nam
    • Website: https://alencantho.business.site/

Tin liên quan
Là top 3 tiêu chí mà chúng tôi luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng